Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT Tư vấn thi CCQT

091 560 1434

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp Tư vấn doanh nghiệp

091 665 1434

Tư vấn public

Tư vấn public

Tư vấn public Tư vấn public

091 560 1434

Thống kê

4171

7,673

5,479,698

Fanpage

ITIL V3 Foundation Course 2014

1/6/2014

Tổng quan:

ITIL – bản mô tả toàn bộ các quy trình liên quan tới việc quản lý môi trường Công nghệ thông tin; là tập hợp các tài liệu cần thiết được dùng để giúp việc bổ sung nền tảng cơ bản cho việc quản lý dịch vụ Công nghệ thông tin ( IT Service Management).

ITIL phù hợp với những đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp hiện đang sử dụng hệ thống CNTT như là một công cụ chính để đảm bảo việc vận hành hệ thống, giao tiếp với khách hàng, cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Khóa học cung cấp cho học viên những kiến thức và năng lực nhận định các lợi ích và cách thức áp dụng quy trình ITIL vào doanh nghiệp nhằm tối đa hóa giá trị đầu tư và mang lại lợi nhuận kinh doanh.

 

Thời lượng: 21 giờ 

Đối tượng:

 Dành cho tất cả các chuyên gia CNTT, các nhà quản lý dự án CNTT, các nhà quản lý CNTT, các chuyên viên tư vấn, thiết kế hạ tầng CNTT, các nhân viên quản trị mạng, quản trị hệ thống, lập trình viên, những người lập kế hoạch, nhân viên và quản lý hỗ trợ, các nhà cung cấp quản lý dịch vụ và các vị trí liên quan tới CNTT khác.

Mục tiêu:

Khóa học giúp học viên đưa CNTT vào trong hoạt động kinh doanh, kiểm soát và giảm chi phí CNTT, nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT và cân đối nguồn lực CNTT một cách hiệu quả nhất. 

Nội dung:

Introduction

  • Best Practice
  • The ITIL Framework
  • Service Management
  • Processes and Functions
  • Roles

Service Strategy

  • Purpose, Objectives, Scope and Value of Service Strategy
  • Key Principles
  • Processes and Activitie
  • Technology Considerations

Service Design

  • Purpose, Objectives, Scope and Value of Service Design
  • Key Principles
  • Processes and Activitie
  • Service Design Technology-related Activities
  • Technology Considerations

Service Transition

  • Purpose, Objectives, Scope and Value of Service Transition
  • Key Principles
  • Processes and Activitie
  • Managing People Through Service Transitions
  • Technology Considerations

Service Operation

  • Purpose, Objectives, Scope and Value of Service Operation
  • Key Principles
  • Processes and Activitie
  • Organizing for Service Operation
  • Technology Considerations

Continual Service Improvement

  • Purpose, Objectives, Scope and Value of Continual Service Improvement
  • Key Principles
  • Processes and Activitie
  • Technology Considerations

 

Lịch khai giảng xem tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin mời liên lạc với ban tuyển sinh Học viện NetPro.

Trân trọng cảm ơn.

Netpro Academy

Địa chỉ:  Số 9 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 091 560 1434/ 091 665 1434

Tel:     (84)4 6275 3250      Fax: (84)4 3974 4010

Email: info@netpro.com.vn   YM: netpro_tuvan 

Bài viết khác

KHÓA ĐÀO TẠO ITIL FOUNDATION

Ngày 16/8/2018 vừa qua, Học viện NetPro tổ chức bế giảng khóa đào tạo ITIL Foundation tại phòng học của Học viện - số 9 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội. Khóa đào tạo diễn ra từ ngày 14/8 – 16/8/2018,[...]

KHÓA ĐÀO TẠO ITIL - VIETCOMBANK

Với kinh nghiệm triển khai các dự án đào tạo cùng với việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, Học viện NetPro đang ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng, đặc biệt là khối doanh nghiệp. [...]

CÁN BỘ NGÀNH TÀI CHÍNH TRIỂN KHAI ĐÀO TẠO VÀ THI CHỨNG CHỈ TIN HỌC QUỐC TẾ ICDL

Chương trình đào tạo tin học quốc tế ICDL – Kỹ năng sử dụng CNTT đạt chuẩn thông tư 03/2014/TT-BTTTT

KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO “QUY TRÌNH PHÁT HIỆN, XỬ LÝ MÃ ĐỘC MALWARE”

“Quy trình phát hiện xử lý mã độc Malware” cung cấp các kiến thức, kỹ năng, các biện pháp phòng ngừa, xử lý sự cố phần mềm độc hại của một tổ chức.

KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO ITIL FOUNDATION 2016

Ngày 24/8/2016 vừa qua, Học viện NetPro tổ chức khai giảng khóa đào tạo ITIL Foundation tại văn phòng mới số 9 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội. Tham gia khóa đào tạo gồm học viên đến từ các đơn vị: F[...]