Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT Tư vấn thi CCQT

091 560 1434

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp Tư vấn doanh nghiệp

091 665 1434

Tư vấn public

Tư vấn public

Tư vấn public Tư vấn public

091 560 1434

Thống kê

1162

1,367

9,550,237

Fanpage

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC CEH v.10 CHO CÁN BỘ NGÂN HÀNG

4/10/2019

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC CEH v10 CHO CÁN BỘ NGÂN HÀNG

Hiện nay, các ngân hàng Việt Nam đã chủ động nghiên cứu, đầu tư mạnh mẽ vào một số công nghệ thành tựu của nhân loại trong sản phẩm, dịch vụ, hoạt động và quản trị của mình. Nổi bật nhất là việc triển khai thực tế các công nghệ số nền tảng như: Điện toán đám mây, Phân tích dữ liệu lớn, Trí tuệ nhân tạo, các ứng dụng, giải pháp như xác thực sinh trắc học… nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, làm phong phú thêm những trải nghiệm khách hàng.

Bên cạnh đó, các ngân hàng Việt Nam đang có sự đầu tư lớn về hạ tầng CNTT, phần mềm corebanking thế hệ mới, triển khai các công nghệ nền tảng mới, ứng dụng các giải pháp sáng tạo theo xu hướng chung về chuyển đổi số, số hóa dịch vụ của ngành Ngân hàng với mục tiêu cuối cùng là cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trên nền tảng số theo hướng đơn giản, thân thiện, tự động, thông minh và tiếp cận khách hàng đa kênh đồng nhất (Omni-Channel).

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển vượt bậc đó khiến rủi ro an ninh mạng như lừa đảo, hacker… trong lĩnh vực này trở nên lớn và thường trực hơn, do sự kết nối mở, liên tục, đa chiều, phức tạp đặc biệt vấn đề bảo mật trong các giao dịch thanh toán ngày càng tăng. Điều này đặt ra những thách thức về đội ngũ nhân lực trình độ cao nhằm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật hạn chế rủi ro.

Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, Cục CNTT – NHNN VN liên tục tổ chức triển khai các khóa đào tạo về an toàn an ninh thông tin cho các Ngân hàng thành viên.

NetPro Academy vinh dự là được lựa chọn để tổ chức khóa đào tạo Hacker mũ trắng CEH v10 với sự góp mặt của các cán bộ IT phụ trách An toàn an ninh thông tin tại hệ thống các Ngân hàng như: Co-op Bank, Bảo Việt Bank, HSBC Việt Nam. GP Bank, VP Bank, MBBank…và cán bộ thuộc Cục CNTT Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Các học viên trong khóa đào tạo

Hình ảnh tại buổi lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi Khai giảng, đại điện cục CNTT - Ngân hàng nhà nước nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo đảm an toàn an ninh thông tin hiện nay nói chung và đối với ngân hàng nói riêng hiện nay. Đồng thời  cũng mong muốn các học viên tham gia khóa học nghiêm túc với tinh thần cầu thị để đạt hiệu quả tốt nhất và kỳ vọng mỗi học viên sẽ trở thành một trong những chuyên gia an toàn thông tin nòng cốt tại đơn vị Ngân hàng họ đang làm việc.

Đại điện cục CNTT – NHNNVN phát biểu tại buổi lễ khai giảng

Khóa đào tạo được triển khai liên tục trong 5 ngày. Chương trình đào tạo về hacker (CEH) không tập trung vào một công nghệ của một nhà sản xuất nào cụ thể, thay vào đó nội dung của khóa học này sẽ  trang bị cho học viên các kiến thức cơ bản về các phương pháp tấn công, các phương pháp phòng chống. Với phương châm nghĩ như một hacker, khóa học sẽ giúp học viên có được một cách nhìn toàn diện nhất về tình hình an toàn an ninh của hệ thống mà mình đang làm chủ và từ đó sẽ có những biện pháp thay đổi để tăng cường hơn nữa sự an toàn đang có. Sau khi khóa học kết thúc, tùy yêu cầu của công việc, học viên có thể đăng ký thi lấy chứng chỉ quốc tế CEH tại phòng thi của NetPro.

Đại diện học viện NetPro phát biểu tại buổi lễ khai giảng

Với trên 14 năm kinh nghiệm triển khai các dự án đào tạo về bảo mật, an toàn an ninh thông tin, Học viện NetPro đang triển khai rất nhiều chương trình đào tạo CNTT đặc biệt là bảo mật ATTT chuyên sâu cho các cơ quan tổ chức nhà nước. Ngoài các đơn vị của Bộ Thông tin truyền thông, Học viện NetPro còn tư vấn triển khai rất nhiều chương trình nâng cao nguồn nhân lực CNTT cho các đơn vị khác như Bộ Tài chính, Ban Cơ yếu chính phủ, Cục CNTT – Bộ Tư lệnh tác chiến không giang mạng, VNPT, Ngân hàng nhà nước, BIDV, Agribank….

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Học viện NetPro – số 9 Trung Liệt, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 6275 3250; Hotline: 0916 651 434/ 0915 601 434

Email: info@netpro.com.vn

 

Bài viết khác

Ưu đãi siêu hot chỉ có tại NetPro Academy

30 suất giảm tới 30% lệ phí thi CCQT nhân dịp 30/4: - Lệ phí thi CompTIA Security+ chỉ 7.300.000VNĐ (lệ phí gốc là 392$, tương đương hơn 10 triệu) - Lệ phí thi CEHv12 chỉ 13.000.000VNĐ (lệ phí [...]

KHÓA ĐÀO TẠO HACKER MŨ TRẮNG - CEH v.11

Nằm trong loạt các chương trình đào tạo nâng cao chuyên sâu cho các cán bộ CNTT, NetPro tiếp tục tổ chức khóa đào tạo Hacker mũ trắng – CEHv.11 cho 40 cán bộ nhân viên làm công nghệ thông tin tro[...]

KHÓA ĐÀO TẠO XỬ LÝ SỰ CỐ AN TOÀN THÔNG TIN

Ngày 20/12/2022 vừa qua, Cục CNTT Bộ Y tế đã lựa chọn Học viện NetPro để tổ chức các khóa học “Đào tạo xử lý sự cố an toàn thông tin” dành cho các cán bộ kỹ thuật CNTT trực thuộc các ban ngành củ[...]

Lịch khai giảng NetPro

NetPro thông báo lịch khai giảng các khóa đào tạo tháng 10/2022

HỌC VÀ THI CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ CHUYÊN GIA CAO CẤP ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY CỦA MICROSOFT MCA/MCE

Chương trình chuyên gia điện toán đám mây MCA/MCE cung cấp cho học viên các kiến thức kiến thức về các dịch vụ: Containers, Computer, Machine learning, Developer tools, IoT. Đồng thời giúp học vi[...]