Tổng quan:
ITIL – bản mô tả toàn bộ các quy trình liên quan tới việc quản lý môi trường Công nghệ thông tin; là tập hợp các tài liệu cần thiết được dùng để giúp việc bổ sung nền tảng cơ bản cho việc quản lý dịch vụ Công nghệ thông tin ( IT Service Management).
ITIL phù hợp với những đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp hiện đang sử dụng hệ thống CNTT như là một công cụ chính để đảm bảo việc vận hành hệ thống, giao tiếp với khách hàng, cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Khóa học cung cấp cho học viên những kiến thức và năng lực nhận định các lợi ích và cách thức áp dụng quy trình ITIL vào doanh nghiệp nhằm tối đa hóa giá trị đầu tư và mang lại lợi nhuận kinh doanh.
Thời lượng: 21 giờ
Đối tượng:
Dành cho tất cả các chuyên gia CNTT, các nhà quản lý dự án CNTT, các nhà quản lý CNTT, các chuyên viên tư vấn, thiết kế hạ tầng CNTT, các nhân viên quản trị mạng, quản trị hệ thống, lập trình viên, những người lập kế hoạch, nhân viên và quản lý hỗ trợ, các nhà cung cấp quản lý dịch vụ và các vị trí liên quan tới CNTT khác.
Mục tiêu:
Khóa học giúp học viên đưa CNTT vào trong hoạt động kinh doanh, kiểm soát và giảm chi phí CNTT, nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT và cân đối nguồn lực CNTT một cách hiệu quả nhất.
Nội dung:
Introduction
-
Best Practice
-
The ITIL Framework
-
Service Management
-
Processes and Functions
-
Roles
Service Strategy
-
Purpose, Objectives, Scope and Value of Service Strategy
-
Key Principles
-
Processes and Activitie
-
Technology Considerations
Service Design
-
Purpose, Objectives, Scope and Value of Service Design
-
Key Principles
-
Processes and Activitie
-
Service Design Technology-related Activities
-
Technology Considerations
Service Transition
-
Purpose, Objectives, Scope and Value of Service Transition
-
Key Principles
-
Processes and Activitie
-
Managing People Through Service Transitions
-
Technology Considerations
Service Operation
-
Purpose, Objectives, Scope and Value of Service Operation
-
Key Principles
-
Processes and Activitie
-
Organizing for Service Operation
-
Technology Considerations
Continual Service Improvement
-
Purpose, Objectives, Scope and Value of Continual Service Improvement
-
Key Principles
-
Processes and Activitie
-
Technology Considerations
Lịch khai giảng xem tại đây
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin mời liên lạc với ban tuyển sinh Học viện NetPro.
Trân trọng cảm ơn.
Netpro Academy
Địa chỉ: Số 9 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 091 560 1434/ 091 665 1434
Tel: (84)4 6275 3250 Fax: (84)4 3974 4010
Email: info@netpro.com.vn YM: netpro_tuvan