Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT Tư vấn thi CCQT

091 560 1434

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp Tư vấn doanh nghiệp

091 665 1434

Tư vấn public

Tư vấn public

Tư vấn public Tư vấn public

091 560 1434

Thống kê

459

141

9,506,085

Fanpage

Khai giảng khóa đào tạo Portal (Liferay)

11/10/2014

Với kinh nghiệm triển khai các dự án đào tạo cùng với việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, Học viện NetPro đang ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng, đặc biệt là khối doanh nghiệp. Tiếp theo trong số đó, sáng nay ngày 10/11/2014 tại tòa nhà NetPro 14/34 – Hoàng Cầu – Đống Đa - HN, NetPro đã tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo Portal (Liferay) cho đơn vị Công Ty Thông Tin Di Động (VMS). Đây là một trong số những đơn vị hàng đầu tiêu biểu trong lĩnh vực viễn thông, phần mềm và nội dung số tại Hà Nội tham gia khóa đào tạo lần này tại NetPro Academy.

 

 

Tham gia khóa đào tạo Portal (Liferay) là các kỹ sư vận hành IT, các cán bộ quản trị, lập trình viên, quản lý chất lượng, quản lý nhóm lập trình và đặc biệt là các lập trình viên đã có kinh nghiệm công tác tại VMS.

Khóa học cung cấp cho học viên những kiến thức tổng quan về Liferay, quản lý người dùng, quản lý nội dung, và phân quyền. Liferay có thể sử dụng nội dung cơ bản để cung cấp cộng tác đưa đưa ra giải pháp cần thiết cho kinh doanh. Và khóa học là nền tảng để cài đặt Liferay thành công. Đồng thời, học viên sẽ nắm được ins và outs của việc cài đặt Liferay với System Administrator, và làm thế nào để cài đặt triển khai Liferay thành công, và khám phá các công cụ cần thiết để thực hiện để cải thiện hiệu suất.

 

 

Khóa học kéo dài 5 ngày và dưới sự giảng dạy của Chuyên gia Võ Đức Trí – một trong số những chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực triển khai dự án Port (Liferay) đã cung cấp cho học viên những kiến thức về việc quản trị hệ thống quản lý hiệu quả. Kết thúc khóa đào tạo, học viên sẽ được nhận chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo do NetPro Academy cấp. Ngoài đơn vị VMS, Học viện NetPro còn triển khai rất nhiều các khóa đào tạo CNTT khác cho các đơn vị Doanh nhiệp CNTT, phần mềm nội dung số tại Hà Nội.

Thông tin chi tiết xin liện hệ Học viện NetPro:

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Học viện NetPro

Địa chỉ: 14/34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Tel:       (04) 36275 3250    /  Hotline: 0915 60 1434

Email:   info@netpro.com.vn   YM: netpro_tuvan

Bài viết khác

Tuyển dụng kế toán tổng hợp

Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo NetPro cần tuyển vị trí kế toán tổng hợp

Tuyển dụng Quản lý lớp và Quản lý phòng thi

Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo NetPro cần tuyển vị trí quản lý lớp học và phòng thi

KHÓA ĐÀO TẠO MOBILE APPLICATION EXPLOIT CHO NGÂN HÀNG AGRIBANK

Khi điện thoại thông minh được “phổ cập” thì sự phát triển của Mobile App – Ứng dụng di động cũng là một điều tất yếu. Ngày càng có nhiều ứng dụng di động ra đời. Smartphone đã cách mạng hóa cách[...]

Ưu đãi siêu hot chỉ có tại NetPro Academy

30 suất giảm tới 30% lệ phí thi CCQT nhân dịp 30/4: - Lệ phí thi CompTIA Security+ chỉ 7.300.000VNĐ (lệ phí gốc là 392$, tương đương hơn 10 triệu) - Lệ phí thi CEHv12 chỉ 13.000.000VNĐ (lệ phí [...]

Thông báo tuyển dụng

VNPT VAS thông báo tuyển dụng Kỹ sư Quản trị mạng