Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT Tư vấn thi CCQT

091 560 1434

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp Tư vấn doanh nghiệp

091 665 1434

Tư vấn public

Tư vấn public

Tư vấn public Tư vấn public

091 560 1434

Thống kê

1155

1,885

9,464,802

Fanpage

KHÓA ĐÀO TẠO HACKER MŨ TRẮNG - CEH v.11

2/3/2023

KHÓA ĐÀO TẠO HACKER MŨ TRẮNG - CEH v.11 CHO CÁN BỘ CNTT CỦA BỘ Y TẾ

Cục Công nghệ thông tin là cơ quan quản lý chuyên ngành thuộc Bộ Y tế, có chức năng tham mưu, giúp Bộ trưởng Bộ Y tế thực hiện quản lý nhà nước về hoạt động ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trong ngành y tế (gọi tắt là y tế điện tử); tổ chức thực hiện việc ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành y tế trên phạm vi toàn quốc.

Chuyển đổi số trong Y tế hiện nay đang là xu hướng toàn cầu, mang lại lợi ích to lớn cho các quốc gia, giúp cải thiện chất lượng y tế, khoa học, tiết kiệm thời gian, chi phí, tăng tính hiệu quả trong việc khám chữa bệnh và đồng bộ hóa thông tin y tế. Kèm theo đó, việc bảo mật thông tin cũng được các đơn vị CNTT nói chung và Cục CNTT – Bộ Y tế nói riêng đặc biệt quan tâm.

CEH (Certified Ethical Hacker) - một trong những chứng chỉ về bảo mật uy tín nhất được chứng nhận bởi EC Council. CEH xuất hiện vào năm 2003 và được công nhận là một tiêu chuẩn trong cộng đồng an ninh thông tin. Tiếp bước các version đã ra mắt, CEH v11 tiếp tục giới thiệu các kỹ thuật hack mới nhất và các công cụ hack tiên tiến nhất được sử dụng bởi các hacker và các chuyên gia bảo mật thông tin hiện nay.

Nằm trong loạt các chương trình đào tạo nâng cao chuyên sâu cho các cán bộ CNTT, NetPro tiếp tục tổ chức khóa đào tạo Hacker mũ trắng – CEHv.11 cho 40 cán bộ nhân viên làm công nghệ thông tin trong các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế.

Khai giảng khóa đào tạo

Khóa học này sẽ trang bị cho học viên các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về bảo mật, biết sử dụng thành thạo các công cụ và phương thức tấn công của các Hacker, có khả năng ngăn chặn, phòng chống các hành vi xâm nhập trái phép và phá hoại hệ thống mạng. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có sự hiểu biết sâu rộng về các ứng dụng như một nhà quản lý, giám sát, bảo mật, người quản trị trang web chuyên nghiệp và là một mắt xích quan trọng để xây dựng nên một hệ thống mạng an toàn.

Ảnh lớp học

Kết thúc khóa học đa số học viên đều nhận định đây là một khóa học rất bổ ích, các thông tin trong khóa học giúp học viên có thể thực hiện được các biện pháp để đối phó, phòng ngừa, khắc phục nhằm bảo vệ hệ thống chống lại các tấn công độc hại.

 Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Phạm Xuân Viết – Cục phó Cục CNTT Bộ Y tế cho rằng “Xu hướng tấn công vào các hệ thống mạng ngày càng tinh vi và phức tạp vì thế các cán bộ làm CNTT cho các đơn vị phải hết sức lưu tâm và cố gắng trau dồi kiến thức về bảo mật để xử lý các cuộc tấn công vào hệ thống của đơn vị được tốt hơn. Trong năm tới Cục CNTT sẽ tổ chức nhiều lớp về bảo mật và an toàn thông tin hơn nữa để nâng cao kỹ năng cho cán bộ”

 

Bế giảng khóa học

 

Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai các chương trình đào tạo theo yêu cầu, NetPro luôn không ngừng cập nhật các xu hướng mới nhất của các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới nhằm mang đến cho học viên chương trình đào tạo dẫn đầu thị trường đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của hãng.

Thông tin chi tiết về khóa đào tạo CNTT chuyên sâu khác, xin vui lòng liên hệ:

Học viện NetPro – Tầng 4, số 30 Trung Liệt, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 6275 3250; Hotline: 0916 651 434/ 0915 601 434

Email: info@netpro.com.vn

 

Bài viết khác

Tuyển dụng kế toán tổng hợp

Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo NetPro cần tuyển vị trí kế toán tổng hợp

Tuyển dụng Quản lý lớp và Quản lý phòng thi

Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo NetPro cần tuyển vị trí quản lý lớp học và phòng thi

KHÓA ĐÀO TẠO MOBILE APPLICATION EXPLOIT CHO NGÂN HÀNG AGRIBANK

Khi điện thoại thông minh được “phổ cập” thì sự phát triển của Mobile App – Ứng dụng di động cũng là một điều tất yếu. Ngày càng có nhiều ứng dụng di động ra đời. Smartphone đã cách mạng hóa cách[...]

Ưu đãi siêu hot chỉ có tại NetPro Academy

30 suất giảm tới 30% lệ phí thi CCQT nhân dịp 30/4: - Lệ phí thi CompTIA Security+ chỉ 7.300.000VNĐ (lệ phí gốc là 392$, tương đương hơn 10 triệu) - Lệ phí thi CEHv12 chỉ 13.000.000VNĐ (lệ phí [...]

Thông báo tuyển dụng

VNPT VAS thông báo tuyển dụng Kỹ sư Quản trị mạng