Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT Tư vấn thi CCQT

091 560 1434

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp Tư vấn doanh nghiệp

091 665 1434

Tư vấn public

Tư vấn public

Tư vấn public Tư vấn public

091 560 1434

Thống kê

361

1,569

9,555,546

Fanpage

KHÓA ĐÀO TẠO PHÂN TÍCH MÃ ĐỘC VÀ IoT

3/15/2018

Ngày 10/3/2018, tại Học viện NetPro số 9 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ bế giảng khóa đào tạo Phân tích mã độc và IoT. Khóa học được thực hiện với sự phối hợp giữa Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam và Học viện NetPro.

Khóa học được thực hiện nằm trong hoạt động triển khai Quyết định số 05/2017/QĐ-TTg ngày 16 tháng 3 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ QĐ 05/2017/TTCP quy định về hệ thống phương án ứng cứu khẩn cấp bảo đảm an toàn thông tin mạng quốc gia và với mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho mạng lưới ứng cứu quốc gia, giúp xây dựng ra các chuyên gia ATANTT cho các tổ chức, doanh nghiệp cũng như các cơ quan đơn vị.

Tham gia khóa đào tạo có sự góp mặt của các học viên là cán bộ đến từ nhiều đơn vị khác nhau thuộc mạng lưới ứng cứu quốc gia: VNCert, A68 – Bộ Công An, Ngân hàng nhà nước, Sở TTTT các Tỉnh, Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình Việt Nam, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Mobifone, Văn phòng Quốc Hội…

Khóa học diễn ra trong 5 ngày, bắt đầu từ ngày 5/3/2018 và kết thúc vào ngày 10/3/2016. Nội dung khóa học cung cấp những kiến thức nền tảng về mã độc, hướng dẫn các kỹ thuật phân tích, theo dõi và quản lý mã độc dành cho chuyên viên phân tích, giám sát hệ thống, ứng cứu sự cố. Ngoài ra, khóa học còn phân tích những nguy cơ về mã độc trong IoT.

                                                   (Hình ảnh tập thể lớp tại buổi bế giảng)

Kết thúc khóa đào tạo, các thành viên của lớp đều hài lòng, đánh giá cao về tính hữu ích của nội dung khóa học và hài lòng về chất lượng dịch vụ tại học viện NetPro. Các học viên đề xuất tăng cường tính kết nối giữa các học viên và cơ sở đào tạo cũng như trong mạng lưới ứng cứu quốc gia.

Tại buổi bế giảng, học viên Mai Thị Thùy – VNCert cho biết “Tôi rất vui khi được tham gia khóa học này vì đã cung cấp cho tôi nhiều kiến thức hữu ích giúp cho công việc của tôi được tốt hơn. Nhân viên của học viện NetPro vui vẻ, thân thiện, dịch vụ của học viện tốt, tôi cảm thấy  rất hài lòng”.

                                   (Chị Mai Thị Thùy – VNCert phát biểu tại buổi bế giảng)

Anh Trần Văn Sinh (học viên) – Viện Hàn Lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam chia sẻ: “ Tham gia khóa học này tôi cảm thấy rất vui và quan trọng đối với tôi, khóa học cung cấp cho tôi kiến thức và kỹ năng xử lý khi gặp phải các sự cố về ATTT. Tôi mong muốn VNCert và NetPro phối hợp tổ chức các khóa học tiếp theo để giúp cho học viên có kiến thức và kỹ năng hình thành trong đầu, sẵn sàng ứng biến xử lý khi có sự cố. Tôi cũng hy vọng có thể tạo ra môi trường cộng đồng để mọi người ở các đơn vị khác nhau có thể chia sẻ các sự cố gặp phải và cùng nhau đóng góp ý kiến, đưa ra các giải pháp để xử lý tối ưu”.

                  (Anh Trần Văn Sinh – Viện Hàn Lâm KHCN Việt Nam phát biểu tại buổi bế giảng)

Được biết, trong thời gian tới, VNCert sẽ triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ như đào tạo, diễn tập nhằm huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm trong mạng lưới ứng cứu quốc gia.

                    (Bà Đinh Mai Trang – Giám đốc NetPro trao chứng chỉ cho các học viên)

Với trên 14 năm kinh nghiệm triển khai các dự án đào tạo về bảo mật, an toàn an ninh thông tin, Học viện NetPro đang triển khai rất nhiều chương trình đào tạo CNTT đặc biệt là bảo mật ATTT chuyên sâu cho các cơ quan tổ chức nhà nước. Ngoài các đơn vị của Bộ Thông tin truyền thông, Học viện NetPro còn tư vấn triển khai rất nhiều chương trình nâng cao nguồn nhân lực CNTT cho các đơn vị khác như Bộ Tài chính, Ban Cơ yếu chính phủ, Cục CNTT – Bộ Tư lệnh tác chiến không giang mạng, VNPT, Ngân hàng nhà nước, BIDV, Agribank….

 

                                     Một số hình ảnh trong buổi bế giảng lớp học

                     (Bà Đinh Mai Trang – Giám đốc NetPro  trao quà cho 3 học viên xuất sắc)

             (Bà Đinh Mai Trang – Giám đốc NetPro  trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên)

              (Bà Đinh Mai Trang – Giám đốc NetPro trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên)

                                         (Chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên khóa học)

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Học viện NetPro – số 9 Trung Liệt, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 6275 3250; Hotline: 0916 651 434/ 0915 601 434/0916 052 387

Email: info@netpro.com.vn

 

Bài viết khác

KHÓA ĐÀO TẠO MOBILE APPLICATION EXPLOIT CHO NGÂN HÀNG AGRIBANK

Khi điện thoại thông minh được “phổ cập” thì sự phát triển của Mobile App – Ứng dụng di động cũng là một điều tất yếu. Ngày càng có nhiều ứng dụng di động ra đời. Smartphone đã cách mạng hóa cách[...]

Ưu đãi siêu hot chỉ có tại NetPro Academy

30 suất giảm tới 30% lệ phí thi CCQT nhân dịp 30/4: - Lệ phí thi CompTIA Security+ chỉ 7.300.000VNĐ (lệ phí gốc là 392$, tương đương hơn 10 triệu) - Lệ phí thi CEHv12 chỉ 13.000.000VNĐ (lệ phí [...]

Thông báo tuyển dụng

VNPT VAS thông báo tuyển dụng Kỹ sư Quản trị mạng

KHÓA ĐÀO TẠO HACKER MŨ TRẮNG - CEH v.11

Nằm trong loạt các chương trình đào tạo nâng cao chuyên sâu cho các cán bộ CNTT, NetPro tiếp tục tổ chức khóa đào tạo Hacker mũ trắng – CEHv.11 cho 40 cán bộ nhân viên làm công nghệ thông tin tro[...]

KHÓA ĐÀO TẠO XỬ LÝ SỰ CỐ AN TOÀN THÔNG TIN

Ngày 20/12/2022 vừa qua, Cục CNTT Bộ Y tế đã lựa chọn Học viện NetPro để tổ chức các khóa học “Đào tạo xử lý sự cố an toàn thông tin” dành cho các cán bộ kỹ thuật CNTT trực thuộc các ban ngành củ[...]