Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT Tư vấn thi CCQT

091 560 1434

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp Tư vấn doanh nghiệp

091 665 1434

Tư vấn public

Tư vấn public

Tư vấn public Tư vấn public

091 560 1434

Thống kê

340

58

9,560,593

Fanpage

SỞ HỮU CHỨNG CHỈ MCTS HYPER-V - CÔNG NGHỆ ẢO HOÁ CHO MẠNG DOANH NGHIỆP

1/6/2014

Ngày nay, công nghệ ảo hóa máy chủ đã trở thành xu hướng chung của hầu hết các doanh nghiệp (DN) trên toàn thế giới. Những khó khăn trong thời kỳ khủng hoảng khiến cho các DN phải tìm mọi cách để giảm thiểu chi phí. Công nghệ ảo hóa giúp các DN cắt giảm chi tiêu hiệu quả với khả năng tận dụng tối đa năng suất của các thiết bị phần cứng. Việc áp dụng công nghệ ảo hóa máy chủ nhằm tiết kiệm không gian sử dụng, nguồn điện và giải pháp tỏa nhiệt trong trung tâm dữ liệu. Ngoài ra việc giảm thời gian thiết lập máy chủ, kiểm tra phần mềm trước khi đưa vào hoạt động cũng là một trong những mục đích chính khi ảo hóa máy chủ. Công nghệ mới này sẽ tạo ra những điều mới mẻ trong tư duy của các nhà quản lý CNTT về tài nguyên máy tính. Khi việc quản lí các máy đơn trở nên dễ dàng hơn, và ảo hóa là một nên tảng cần thiết trong công nghệ Cloud Computing (điện toán mây) đang ngày càng phát triển.

Với mục tiêu là giúp khách hàng biến các hệ thống CNTT của họ thành các hệ thống có khả năng tự quản lý và năng động để có thể kiểm soát tốt hơn các hệ thống CNTT của mình và để doanh nghiệp của họ đáp ứng nhanh hơn và luôn ở thế tiên phong trong cuộc cạnh tranh, Microsoft đã:

  • Đem tới một bộ toàn diện các sản phẩm ảo hóa mà có thể mở rộng từ desktop tới một trung tâm dữ liệu.
  • Giúp quản lý tất cả tài sản CNTT – cả tài sản vật lý lẫn tài sản ảo – từ một nền tảng duy nhất.

Trên cơ sở đó, Hyper-V đã được phát triển dựa trên Hypervisor cung cấp một nền tảng ảo hóa mạnh và linh hoạt, có thể đáp ứng nhu cầu ảo hóa mọi cấp độ cho môi trường DN. Với kiến trúc hoạt động mới, Hyper-V giúp xây dựng hệ thống Server bảo mật và khai thác tối ưu hiệu suất của Server trong toàn hệ thống mạng.

Theo những xu hướng mới trong năm 2014 mà các tập đoàn CNTT vừa công bố, ảo hóa và điện toán đám mây sẽ là hai nhân tố giúp doanh nghiệp Việt chuyển mình nâng cao năng lực cạnh tranh… Tuy nhiên, một trong những trở ngại của xu hướng ảo hóa tại Việt Nam là sự thiếu hụt nguồn nhân lực vận hành hệ thống ứng dụng công nghệ này. Theo đó, nhu cầu tuyển dụng trong ngành quản trị hệ thống được dự đoán sẽ tăng trong thời gian tới. Tuy nhiên, nhu cầu về nhân lực quản trị hệ thống đã có nhiều thay đổi từ khi công nghệ ảo hóa trở nên phổ biến ở thị trường Việt Nam hơn hai năm trước. Theo ông Nguyễn Đức Toàn, Giám đốc EMC2, đội ngũ vận hành hạ tầng công nghệ thông tin cần thay đổi vì nền tảng ảo hóa, điện toán đám mây có sự khác biệt so với mô hình truyền thống. Nhiều kỹ năng được đặt ra bên cạnh các kiến thức về quản trị hệ thống trước đây như ảo hóa hạ tầng, làm chủ hệ điều hành điện toán đám mây (Cloud OS), lưu trữ, sao lưu…

Do tác động từ xu hướng ảo hóa nên trước mắt thị trường lao động sẽ cần các quản trị viên có kiến thức về ảo hóa hạ tầng, các thiết bị đầu cuối. Khi việc ảo hóa trong doanh nghiệp đã đạt một mức độ nhất định, cần có những người có kiến thức về quản trị hạ tầng ảo hóa để sử dụng tài nguyên có hiệu quả hơn.

Theo thời gian, khi có nhiều doanh nghiệp ứng dụng điện toán đám mây, lúc ấy sẽ là thời điểm cần đến các quản trị viên có kiến thức về quản trị cơ sở dữ liệu hoặc thiết kế kiến trúc cơ sở dữ liệu trên nền tảng ảo hóa.

Vì vậy, Microsoft đã ra đời dòng chứng chỉ MCTS Virtualization Administrator (Server Virtualization with Windows Server Hyper-V and System Center (Course 20409A)).

Chứng chỉ này đặc biệt phù hợp với các chuyên gia CNTT, những người có kiến thức về thiết kế, triển khai, quản trị và vận hàng một hạ tầng ảo hóa hoặc đang quan tâm tới việc học các công nghệ ảo hóa hiện nay của Microsoft. Bên cạnh đó, những chuyên gia CNTT - người sẽ cân nhắc, lựa chọn sản phẩm ảo hóa cho hệ thống Data center của tổ chức cũng sẽ rất quan tâm tới dòng chứng chỉ này.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ việc quản trị, vận hành, giám sát hệ thống ảo hóa được dễ dàng hơn, Microsoft đã đưa vào chứng chỉ này nội dung về System Center 2012 R2 Virtual Machine Manager. Việc này giúp các nhà quản trị hệ thống trực quan hơn khi vận hành, đơn giản hơn khi triển khai và quản trị các Clouds cũng như các dịch vụ.

Với vai trò là Đối tác đào tạo chính hãng của Microsoft (CPLS), NetPo chính thức triển khai chương trình đặc biệt ưu đãi “Ảo hóa với HyperV – bạn đã sẵn sàng?” với ưu đãi lên tới50% lệ phí thi MCTS và tặng sách gốc chính hãng Digital MOC khi đăng ký học và thi HyperV tại NetPro. 

Ưu đãi này chỉ dành cho 40 học viên đăng ký đầu tiên trước ngày 31/1/2014!

Hạng mục

Đăng ký học

Đăng ký thi CCQT

Đăng ký học và thi CCQT

Digital MOC

Hỗ trợ 100%

Hỗ trợ 100%

Hỗ trợ 100%

Lệ phí thi CCQT

 

860.000

860.000

Lệ phí học

2.000.000

 

1.500.000

Tổng

2.000.000

860.000

2.360.000

Nội dung khóa học có thể tham khảo tại:

http://www.netpro.com.vn/2013/12/168-289/hyper-v-2012.netpro

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ban tuyển sinh:

NetPro Academy

Địa chỉ: 14/34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 091 560 1434/ 091 665 1434

Tel:     (84)4 6275 3250      Fax: (84)4 3562 5497

Email: info@netpro.com.vn   YM: netpro_tuvan

 

Bài viết khác

KHÓA ĐÀO TẠO MOBILE APPLICATION EXPLOIT CHO NGÂN HÀNG AGRIBANK

Khi điện thoại thông minh được “phổ cập” thì sự phát triển của Mobile App – Ứng dụng di động cũng là một điều tất yếu. Ngày càng có nhiều ứng dụng di động ra đời. Smartphone đã cách mạng hóa cách[...]

Ưu đãi siêu hot chỉ có tại NetPro Academy

30 suất giảm tới 30% lệ phí thi CCQT nhân dịp 30/4: - Lệ phí thi CompTIA Security+ chỉ 7.300.000VNĐ (lệ phí gốc là 392$, tương đương hơn 10 triệu) - Lệ phí thi CEHv12 chỉ 13.000.000VNĐ (lệ phí [...]

Thông báo tuyển dụng

VNPT VAS thông báo tuyển dụng Kỹ sư Quản trị mạng

Lịch khai giảng NetPro

NetPro thông báo lịch khai giảng các Khóa đào tạo công nghệ thông tin tháng 3/2023

KHÓA ĐÀO TẠO HACKER MŨ TRẮNG - CEH v.11

Nằm trong loạt các chương trình đào tạo nâng cao chuyên sâu cho các cán bộ CNTT, NetPro tiếp tục tổ chức khóa đào tạo Hacker mũ trắng – CEHv.11 cho 40 cán bộ nhân viên làm công nghệ thông tin tro[...]