Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT Tư vấn thi CCQT

091 560 1434

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp Tư vấn doanh nghiệp

091 665 1434

Tư vấn public

Tư vấn public

Tư vấn public Tư vấn public

091 560 1434

Thống kê

281

177

9,560,712

Fanpage

NetPro phối hợp cùng Vietnet-ICT Đào tạo kỹ năng CNTT cho người sử dụng (ICDL) tại các địa phương.

9/22/2015

NetPro phối hợp cùng Vietnet-ICT Đào tạo kỹ năng CNTT cho người sử dụng (ICDL) tại các địa phương.

 

Năm 2011, NetPro chính thức trở thành đối tác đào tạo, trung tâm khảo thí ủy quyền của ICDL tại Việt Nam. ICDL là chứng chỉ kỹ năng tin học văn phòng chuẩn quốc tế, giúp nâng cao kỹ năng sử dụng máy tính và hiểu biết về công nghệ thông tin và truyền thông.

Bắt nguồn từ những kết quả tốt đẹp mà dự án đào tạo CNTT và sáng kiến khởi nghiệp cho thanh niên (Youth Training and Innovation Center – gọi tắt là YTIC) đạt được trong giai đoạn 1 (tháng 07/2012 – tháng 12/2013) mà NetPro đã phối hợp cùng Trung tâm CNTT và truyền thông Vietnet ICT, trong giai đoạn tiếp theo này, dự án YTIC sẽ mở rộng thêm 15 khóa đào tạo kỹ năng CNTT cho người sử dụng (ICDL) tại các địa phương trên toàn quốc, ngoài thủ đô Hà Nội.

Vừa qua, NetPro đã thực hiện thành công khóa đào tạo Kỹ năng về tin học văn phòng (ICDL) cho các bạn sinh viên, thanh niên tại các địa phương như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Hải Dương và sắp tới sẽ là Thái Nguyên.

 

(Các bạn sinh viên Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Ninh thực hành kỹ năng tin học)

         Khóa đào tạo kỹ năng tin học văn phòng (ICDL) giúp các bạn sinh viên trang bị các kiến thức về phần cứng, các yếu tố tác động đến hiệu năng máy tính và thiết bị ngoại vi, các phần mềm ứng dụng, phần mềm hệ điều hành thông dụng, các loại mạng truyền tải dữ liệu; bảo mật quan trọng đi kèm sử dụng máy tính; các kiến thức về khởi động máy tính và đăng nhập một cách an toàn, sử dụng tên người dùng, cách làm việc với các tệp tin, cách làm việc với các tài liệu để nâng cao hiệu quả công việc. Đồng thời, qua khóa đào tạo các bạn sinh viên cũng được các chuyên gia hướng dẫn bí quyết, kỹ năng, cách thức sử dụng các công cụ tìm kiếm, bộ chương trình Microsoft office hiệu quả trong quá trình viết đơn xin việc (CV), xử lý văn bản và các thuật toán cơ bản trong công việc.

 

(Các bạn sinh viên tại Bắc Giang)

         Từ tháng 6/2015 đến nay, NetPro đã tiến hành đào tạo được 10 lớp kỹ năng CNTT cho người sử dụng (ICDL) cho các sinh viên Đại học Nông Lâm -  Bắc Giang, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, Cao đẳng Cơ điện Bắc Ninh, Cao đẳng Thống Kê Bắc Ninh, Hải Dương... và đã cùng Vietnet ICT  khởi nghiệp cho gần 1000 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức gần 100 sự kiện đào tạo, thảo luận, các ngày hội công nghệ thu hút hàng ngàn sinh viên tham dự đến từ hơn 40 trường đại học, cao đẳng.

 

(Các bạn trường KOTO)

 

          Nâng cao kỹ năng CNTT và gia tăng khả năng tìm được công việc phù hợp năng lực bản thân cho các bạn sinh viên để thay đổi cuộc sống là mục tiêu mà NetPro luôn hướng đến khi tham gia vào dự án này. Để đạt được hiệu quả cao nhất, NetPro đặc biệt chú trọng đến công tác giảng dạy, bố trí các giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao; luôn linh hoạt các phương pháp đào tạo để phù hợp với từng đối tượng học viên. Vì vậy, các bạn tham gia khóa học đều rất hài lòng và nhiệt tình hưởng ứng. Các giảng viên của NetPro đặt ra tiêu chí đó là: “lý thuyết phải đi đôi với thực hành”. Sau khi được nghe những chia sẻ của chuyên gia về các kỹ năng khi đi xin việc và giải đáp những thắc mắc, thì các bạn sinh viên được thực hành những lý thuyết đó thông qua việc sử dụng kỹ năng tin học, các công cụ tìm kiếm Bing hay bộ phần mềm Microsoft Office… Các bạn sinh viên rất hào hứng, sôi nổi với các phần của khóa đào tạo, tập trung lắng nghe, tiếp thu bài giảng và có sự tương tác với giảng viên để có thể hiểu được bài luôn ngay tại trên lớp.

          Cuối chương trình các bạn sinh viên sẽ được nhận chứng nhận khi tham gia khóa học. Thông qua các chương trình đào tạo mà NetPro đã thực hiện, rất mong các bạn sinh viên có thể ứng dụng được các kiến thức trong khóa học vào quá trình xin việc của mình một cách hiệu quả.

 

 

(PGĐ Học viện NetPro trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các bạn học viên)

 

          Với những lợi ích mà khóa đào tạo kỹ năng CNTT cho người sử dụng (ICDL) mang lại, trong thời gian tới, NetPro sẽ tiếp tục triển khai khóa đào tạo không chỉ dành cho các bạn sinh viên/thanh niên mà còn mở  rộng  thêm việc tư vấn, chuẩn hóa, sát hạch cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trân trọng cảm ơn.

Netpro Academy

Địa chỉ: Số 9 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 091 560 1434/ 091 665 1434

Tel:     (84)4 6275 3250      Fax: (84)4 3974 4010

Email: info@netpro.com.vn   YM: netpro_tuvan 

Bài viết khác

Ủy ban chứng khoán đào tạo cán bộ theo chuẩn tin học ICDL

Khóa học “Kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin đạt chuẩn thông tư 03/2014/TT-BTTTT” dành cho hơn các cán bộ đang công tác tại các đơn vị thuộc Ủy ban chứng khoán vừa chính thức được tổ chức vào t[...]

CÁN BỘ NGÀNH TÀI CHÍNH TRIỂN KHAI ĐÀO TẠO VÀ THI CHỨNG CHỈ TIN HỌC QUỐC TẾ ICDL

Chương trình đào tạo tin học quốc tế ICDL – Kỹ năng sử dụng CNTT đạt chuẩn thông tư 03/2014/TT-BTTTT

Học viện NetPro cùng ICDL Việt Nam tổ chức “Gian hàng ICDL” tại “Triển lãm giáo dục Đại học – Cơ hội làm việc tại Châu Âu”

Ngày 04/11/2016, Học viện NetPro đã phối hợp cùng ICDL Việt Nam tổ chức “Gian hàng ICDL” tại “Triển lãm Giáo dục Đại học: Cơ hội làm việc tại Châu Âu” do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức

CHỨNG CHỈ ICDL ĐÁP ỨNG CHUẨN TT03/BTTTT

Được thành lập năm 2004, Học viện NetPro là đối tác đào tạo ủy quyền của nhiều tập đoàn Công nghệ Thông tin (CNTT) hàng đầu thế giới như Microsoft, Cisco, EC-Council…, đồng thời là trung tâm khảo[...]

NetPro triển khai khóa đào tạo ICDL cho BIDV

Vào ngày 9/6/2016 tại Tòa BIDV - Trung tâm CNTT tại địa chỉ Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội, NetPro đã tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo ICDL dành riêng cho các cán bộ Trung tâm CNTT – Ngân hàng TMC[...]