Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT Tư vấn thi CCQT

091 560 1434

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp Tư vấn doanh nghiệp

091 665 1434

Tư vấn public

Tư vấn public

Tư vấn public Tư vấn public

091 560 1434

Thống kê

154

2,217

9,560,407

Fanpage

NetPro phối hợp cùng Vietnet-ICT tổ chức các khóa đào tạo Kỹ năng CNTT cho người sử dụng (ICDL) tại Hà Nội.

9/14/2015

 NetPro phối hợp cùng Vietnet-ICT tổ chức các khóa đào tạo Kỹ năng CNTT cho người sử dụng (ICDL) tại Hà Nội.

 

          Với mục tiêu đào tạo các chứng chỉ theo tiêu chuẩn cao và chuyển giao kiến thức chuyên nghiệp cho cộng đồng, NetPro đã triển khai và cung cấp giải pháp đào tạo, sát hạch, chuẩn hóa nhân lực IT cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân. Từ năm 2011, NetPro chính thức là đối tác đào tạo, trung tâm khảo thí ủy quyền của ICDL tại Việt Nam. ICDL là một chứng chỉ Tin học văn phòng quốc tế theo chuẩn Châu Âu đang được các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp cũng như cá nhân rất quan tâm. Chương trình đào tạo ICDL cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về kỹ năng sử dụng máy tính và kỹ năng sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng phổ biến cho người dùng. Luôn đổi mới và thực tiễn, ICDL mau chóng được người dùng máy tính tin cậy; dưới con mắt của nhà tuyển dụng, chứng chỉ này là đảm bảo chắc chắn nhất về kỹ năng sử dụng máy tính của ứng viên; đối với nhà quản lý, nó là tiêu chí để đánh giá năng lực nhân sự một cách hiệu quả nhất.

         Với những ưu việt mà ICDL mang lại, trong thời gian vừa qua NetPro đã chú trọng đẩy mạnh và phối hợp với nhiều cơ quan, tổ chức thực hiện các khóa đào tạo kỹ năng CNTT cho người sử dụng (ICDL) một cách rộng khắp. Tiêu biểu trong đó là chương trình kết hợp với Trung tâm Công nghệ Thông tin Truyền thông Vietnet (Vietnet-ICT) thực hiện dự án "Tăng cường năng lực cho thanh niên thông qua các khóa đào tạo CNTT và phát triển các sáng kiến khởi nghiệp" (gọi tắt là dự án YTIC). Đây là một dự án do Quỹ hỗ trợ cộng đồng Microsoft tài trợ,  nhằm mục đích tăng cường kỹ năng CNTT và khởi nghiệp cho thanh niên Việt Nam, ưu tiên cho người có hoàn cảnh khó khăn.

 

         (Bà Đinh Mai Trang – GĐ Học viện NetPro khai giảng khóa học)

         Đồng hành cùng với dự án YTIC từ năm 2013 đến nay, NetPro đã phối hợp cùng Vietnet ICT tổ chức hơn 32 khóa đào tạo kỹ năng tin học văn phòng (ICDL) và kỹ năng ứng dụng CNTT tìm kiếm việc làm cho sinh viên/thanh niên có hoàn cảnh khó khăn đến từ nhiều trường khác nhau như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế quốc dân, Cao đẳng nghề Bách Khoa, Cao đẳng kĩ thuật nghề Hà Nội, và các học viên đến từ KOTO, Reach và trung tâm Vì Ngày Mai...Chương trình đã khởi nghiệp cho hơn 6000 sinh viên, thanh niên được tiếp xúc và sử dụng công nghệ thông tin, tăng cơ hội tìm kiếm việc làm và mở ra kho tàng công nghệ cho giới trẻ trong thời kỳ hội nhập.

 

(Bà Đinh Mai Trang – GĐ Học viện NetPro trao quà 2 học viên xuất sắc)

          Trong chuỗi các khóa đào tạo thực hiện, khóa đào tạo Kỹ năng CNTT cho người sử dụng (ICDL)  để nâng cao hiệu quả trong công việc được đánh giá là khóa học rất cần thiết, bởi đa số học viên đều chuẩn bị tốt nghiệp và đi làm nhưng lại thiếu kỹ năng sử dụng Word thành thạo để có thể đánh mục lục tự động cho bài luận văn của mình, hoặc không biết cách trình bày bản CV (Đơn xin việc) một cách đẹp mắt và thu hút nhà tuyển dụng. Hay đơn giản, nhiều bạn thấy khó khăn với các hàm tính trong Excel hoặc loay hoay với cách sắp xếp tên người theo thứ tự A - Z. Ban tổ chức chương trình đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của học viên về khóa đào tạo. Chương trình không chỉ là bàn đạp, bước khởi đầu giúp các bạn tự tin hơn mà còn trang bị cho các bạn những kỹ năng IT cơ bản nhưng cần thiết theo các bạn trong suốt quá trình làm việc sau này.

 

(GĐ Học viện NetPro trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các bạn KOTO)

         Bạn Lý A Hương sinh viên lớp Kế toán 46 CĐ-KT1 thuộc Trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật chia sẻ: “Mình thấy khóa đào tạo vô cùng bổ ích với sinh viên sắp ra trường như mình. Với những kiến thức mà mình nhận được qua khóa đào tạo về Kỹ năng CNTT cho người sử dụng để ứng dụng trong quá trình tìm kiếm việc làm là thực sự bổ ích và thiết thực. Qua khóa đào tạo mình đã biết cách sử dụng máy tính, Internet một cách hữu hiệu, phục vụ cho việc tìm kiếm việc làm sắp tới của mình”. 

 

(Sinh viên chia sẻ cảm nhận sau khóa đào tạo)

         Để đạt được hiệu quả cao nhất, NetPro đặc biệt chú trọng đến công tác giảng dạy, bố trí các giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao; luôn linh hoạt các phương pháp đào tạo để phù hợp với từng đối tượng học viên. Việc nâng cao kỹ năng CNTT cho người sử dụng (ICDL) và gia tăng khả năng tìm được công việc phù hợp năng lực bản thân cho các bạn sinh viên để thay đổi cuộc sống là mục tiêu mà NetPro luôn hướng đến khi tham gia vào dự án này. NetPro hy vọng sẽ mang lại ngày càng nhiều hơn nữa những khóa học bổ ích như thế này cho sinh viên ở khắp mọi miền tổ quốc nhằm rút ngắn khoảng cách giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng, giúp tỷ lệ thất nghiệp của thanh niên/sinh viên Việt Nam không còn đáng lo ngại nhờ vào việc sử dụng các kỹ năng IT cần thiết để tìm kiếm việc làm. NetPro sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn sinh viên/thanh niên trong giai đoạn tiếp theo của dự án YTIC với việc mở rộng thêm 15 khóa đào tạo ICDL tại các địa phương trên toàn quốc, ngoài thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trân trọng cảm ơn.

Netpro Academy

Địa chỉ: Số 9 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 091 560 1434/ 091 665 1434

Tel:     (84)4 6275 3250      Fax: (84)4 3974 4010

Email: info@netpro.com.vn   YM: netpro_tuvan 

 

 

 

 

Bài viết khác

Ủy ban chứng khoán đào tạo cán bộ theo chuẩn tin học ICDL

Khóa học “Kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin đạt chuẩn thông tư 03/2014/TT-BTTTT” dành cho hơn các cán bộ đang công tác tại các đơn vị thuộc Ủy ban chứng khoán vừa chính thức được tổ chức vào t[...]

CÁN BỘ NGÀNH TÀI CHÍNH TRIỂN KHAI ĐÀO TẠO VÀ THI CHỨNG CHỈ TIN HỌC QUỐC TẾ ICDL

Chương trình đào tạo tin học quốc tế ICDL – Kỹ năng sử dụng CNTT đạt chuẩn thông tư 03/2014/TT-BTTTT

Học viện NetPro cùng ICDL Việt Nam tổ chức “Gian hàng ICDL” tại “Triển lãm giáo dục Đại học – Cơ hội làm việc tại Châu Âu”

Ngày 04/11/2016, Học viện NetPro đã phối hợp cùng ICDL Việt Nam tổ chức “Gian hàng ICDL” tại “Triển lãm Giáo dục Đại học: Cơ hội làm việc tại Châu Âu” do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức

CHỨNG CHỈ ICDL ĐÁP ỨNG CHUẨN TT03/BTTTT

Được thành lập năm 2004, Học viện NetPro là đối tác đào tạo ủy quyền của nhiều tập đoàn Công nghệ Thông tin (CNTT) hàng đầu thế giới như Microsoft, Cisco, EC-Council…, đồng thời là trung tâm khảo[...]

NetPro triển khai khóa đào tạo ICDL cho BIDV

Vào ngày 9/6/2016 tại Tòa BIDV - Trung tâm CNTT tại địa chỉ Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội, NetPro đã tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo ICDL dành riêng cho các cán bộ Trung tâm CNTT – Ngân hàng TMC[...]