Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT

Tư vấn thi CCQT Tư vấn thi CCQT

091 560 1434

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp Tư vấn doanh nghiệp

091 665 1434

Tư vấn public

Tư vấn public

Tư vấn public Tư vấn public

091 560 1434

Thống kê

273

232

9,560,767

Fanpage

Tại sao chọn NetPro Academy?

10/23/2017

     Hiện nay, thị trường và chất lượng nguồn nhân lực CNTT nói riêng, chất lượng lao động thời kì kinh tế tri thức nói chung còn nhiều thiếu hụt về số lượng và hạn chế về năng lực hoạt động trong thực tế. Thực trạng này đã tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đơn vị tuyển dụng lao động trên thị trường. Và trên thực tế, đây cũng là thời điểm những người đã đi làm, sinh viên hay học sinh đều cần tìm cho mình những cách thức, những khóa học để có thể nhanh chóng gia nhập nền kinh tế tri thức của thế giới, nhanh chóng sở hữu những cơ hội tốt nhất cho nghề nghiệp của mình.

         Khi một việc làm không phải là quá khó, thì việc lựa chọn đơn vị giúp mỗi người có được hành trang tốt nhất để có được sự nghiệp (chứ không phải việc làm) lại trở nên rất quan trọng.

            Học viện NetPro nhiều năm qua đã trở thành người đồng hành hữu ích cho hàng nghìn lượt học viên tham gia học tập các khóa học về CNTT của những tập đoàn lớn nhất thế giới.

         Học viện NetPro cũng là giải pháp cho mọi đơn vị - doanh nghiệp muốn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực hiện có, thay vì cạnh tranh với thị trường tuyển dụng hạn hẹp hiện nay.

         Phòng học hiện đại, với cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu của những tập đoàn hàng đầu thế giới để được ủy quyền đạo tạo tại Việt Nam; chất lượng giảng viên được chính những tập đoàn này đạo tạo; phương châm đầu tiên trong hoạt động của NetPro là hướng tới khách hàng; sứ mệnh của chúng tôi được xác định là Phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

        → Vì thế, lựa chọn các dịch vụ, các khóa học tại Học viện NetPro chính là việc bạn tìm ra chìa khóa cho sự nghiệp của bản thân, tìm ra giải pháp hiệu quả nhất cho sự phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.

 

Trân trọng cảm ơn.

Netpro Academy

Địa chỉ: Số 9 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 091 560 1434/ 091 665 1434

Tel:     (84)4 6275 3250      Fax: (84)4 3974 4010

Email: info@netpro.com.vn   YM: netpro_tuvan 

Bài viết khác

Ưu đãi 20% học phí tất cả các khóa học trước 12/12/2016

“Chưa bao giờ yêu thương gần đến thế” Nếu được hỏi: bạn có thích khi nhận quà? Sẽ phân vân chút nhỉ? Quà của ai, mà quà gì mới được chứ??? Bâng quơ vậy thôi, có mấy ai không muốn nhận quà, nhất [...]

ICDL ĐƯỢC CÔNG NHẬN ĐẠT CHUẨN KỸ NĂNG CNTT CHO NGƯỜI SỬ DỤNG TẠI VIỆT NAM

Trong tháng 11 vừa qua, Học viện NetPro vinh dự được tiếp đón Đoàn đại diện Vụ Công nghệ thông tin – Bộ Thông tin & Truyền thông tới thăm và làm việc. Phái đoàn gồm có Ông Nguyễn Thanh Tuyên – Ph[...]

NETPRO ĐỒNG HÀNH CÙNG VNCERT TỔ CHỨC SỰ KIỆN ACID 2015

Vào ngày 28/10/2015 vừa qua, NetPro vinh dự được VNCert lựa chọn làm đơn vị tổ chức sự kiện diễn tập về an toàn thông tin mạng Quốc tế quy mô lớn tại Hà Nội với chủ đề “Điều tra, phân tích & ứng[...]